Chuyển đến nội dung chính

TÌM HIỂU XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ CHỈ VỚI 3 PHÚT

Có thể nói, xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh không của riêng bất kỳ một ai trong phái mạnh thế nhưng lại ít người biết được xuất tinh sớm là gì và nguyên nhân của tình trạng oái oăm này là vì đâu? Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tác hại nó là đáng sợ như thế nào và cách khắc phục ra sao nhé!

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một bệnh lý nam khoa được xác định khi thời gian và quá trình xuất tinh diễn ra rất nhanh và không theo mong muốn. Hiện tượng này không chỉ gây ra cho các phái mạnh cảm giác tự ti, chán nản, trầm cảm mà còn ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ hôn nhân của các cặp vợ chồng hay thậm chí có thể làm giảm ham muốn tình dục, làm giảm tỷ lệ sinh con, .v.v... Vậy xuất tinh sớm có chữa được không và nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là gì?

tac-hai-cua-xuat-tinh-som.png
Những tác hại khủng khiếp của bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới.

Biểu hiện của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm thường có những biểu hiện trực tiếp như không kiểm soát được tình trạng phóng tinh khi quan hệ tình dục. Việc không kiểm soát được được tình trạng phóng tinh chủ yếu liên quan về thời lượng phóng tinh quá nhanh hoặc nhập cuộc lâu nhưng nhưng quá trình giao hợp lại diễn ra trong phút chốc.

Ngoài ra xuất tinh sớm còn có những biểu hiện về mặt tâm lý như cảm thấy không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục quá nhanh; lo âu, sợ sệt mỗi khi gần gũi hoặc quan hệ với bạn tình;… lâu ngày sẽ dẫn đến những bệnh về tâm lý như trầm cảm, lãnh cảm, sang chấn tâm lý,…

Nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh sớm

Do yếu tố tâm lý tác động

Nam giới thường xuyên phải chịu các áp lực của công việc, gia đình, xã hội,... dẫn đến trình trạng cơ thể mệt mỏi kéo theo ham muốn tình dục thấp kèm với cảm giác sợ quan hệ, muốn quan hệ tình dục nhanh chóng kết thúc lâu ngày dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. 

Bên cạnh đó, tâm lý căng cứng khi quan hệ cũng là một nguyên nhân khi mà các đấng mày râu thường nắm thế chủ động trong khi quan hệ tình dục nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm về chuyện chăn gối, cộng thêm áp lực từ bạn tình sẽ dễ gây ra hiện tượng này.

Do thói quen xấu khó bỏ

T.h.ủ d.â.m và xem phim kh.i.ê.u d.â.m là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới. Theo các chuyên gia tâm lý học đây là hiện tượng bình thường vì nó là cách an toàn nhất giúp phái mạnh giải tỏa nhu cầu sinh lý của mình. 

Tuy nhiên nếu quá lạm dụng t.h.ủ d.â.m sẽ làm cho tỉ lệ ham muốn quan hệ thể xác ở phái mạnh giảm đi đáng kể vì chỉ cần một mình họ cũng có thể tự “lên đỉnh”. Lâu ngày sẽ hình thành như một phản xạ vô điều kiện, chỉ cần gặp một kích thích nhẹ từ đối phương cũng đủ khiến họ gặp phải tình cảnh ‘chưa đi đến chợ đã hết tiền tiêu’. 

Ngoài ra, tâm lý lo lắng, hồi hộp, sợ bị phát hiện sẽ làm cho quá trình xuất tinh bị đẩy nhanh dần dà tạo thành một thói quen khó bỏ dẫn đến một loạt các bệnh lý như rối loạn sinh lí, yếu thận,...

nghien-thu-dam-dan-den-xuat-tinh-som.png
Nghiện t.h.ủ d.â.m dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Do bệnh lý bẩm sinh

Một số nam giới bẩm sinh đã bị mắc các bệnh lý nam khoa như dài hoặc hẹp bao quy đầu, khiến cho các dây thần kinh quy đầu dễ bị các kích thích từ bên ngoài tác động dẫn đến hiện tượng dễ xuất tinh. 

Bệnh lý về thần kinh cũng là một nguyên nhân dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Não bộ là trung tâm điều khiển mọi hoạt động của cơ thể, trong đó có cả các việc giải phóng hormone dopamine kích thích khoái cảm khi quan hệ tình dục. Thế nên đối với những người có tiền sử về các bệnh lý liên quan đến não bộ sẽ nhạy cảm hơn với các tác động bên ngoài và khó điều tiết được khả năng cương dương của mình.

Do những yếu tố khác

Ngoài ra cũng phải kể đến các yếu tố khác tác động như không gian quan hệ chật hẹp, không thoải mái,... hoặc các tư thế quan hệ không phù hợp cũng là nguyên nhân rút ngắn thời gian ‘yêu’ của các cặp đôi.

Vậy chúng ta đã biết hiện tượng xuất tinh sớm là gì nhưng cách điều trị là gì?

3 cách điều trị xuất tinh sớm

Nâng cao hiểu biết về chuyện “yêu” một cách khoa học

Có kiến thức về chuyện “yêu” cộng thêm hiểu rõ nguyên lý xuất tinh sớm là gì cũng là một cách xử lý xuất tinh sớm hiệu quả dành cho nam giới . Theo thống kê, hơn 60% chị em phái đẹp sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn sau cuộc yêu nếu nam giới là người nắm thế thượng phong trong suốt quá trình ân ái. Cụ thể là họ sẽ cảm thấy được trân trọng và hạnh phúc hơn nếu được dẫn dắt bởi các đấng mày râu có kinh nghiệm trong chuyện phòng the và đương nhiên là cuộc yêu với thời lượng hợp lý sẽ tốt hơn rất nhiều không quá ngắn sẽ gây cảm giác hụt hẫng cũng như không quá kéo dài sẽ gây mệt mỏi cho cả hai. 

Luyện tập cho bản thân có một lối sống lành mạnh

Hãy lấy phương châm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” làm kim chỉ nam cho đời sống tình dục của mình. Điều này có nghĩa là hãy tập cho bản thân có một lối sống lành mạnh, tránh quan hệ bừa bãi, lạm dụng tự sướng,... sẽ tạo cho bản thân những thói quen xấu khó bỏ. 

Cũng đừng quên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tạo cho bản thân một sức bền đáng kể thông qua các bài tập cardio, gym, yoga,... sẽ giúp kéo dài cuộc yêu một cách đáng kể; mạnh mẽ, tự tin hơn trong chuyện phòng the.

dieu-tri-xuat-tinh-som.gif
Các bác sĩ với chuyên môn cao sẽ giúp bệnh nhân vượt qua tình trạng xuất tinh sớm.

Nhờ đến sự trợ giúp của các phương pháp y tế

Địa điểm chữa trị cũng là một yếu tố không thể bỏ qua nếu muốn dứt điểm tình trạng bệnh lý vậy nên trị xuất tinh sớm hiệu quả ở đâu thì hợp lí? Được biết đến là một trong những địa điểm tốt nhất thuộc lĩnh vực chữa trị bệnh lý nam khoa. Nằm ở địa chỉ 2N Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5 - Phòng khám Chuyên khoa Nam Học Thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ y-bác sĩ chuyên nghiệp cùng phương pháp điều trị hiệu quả, bảo mật an toàn tất cả thông tin khách hàng sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho các đấng mày râu để có thể giải quyết triệt để “cơn ác mộng” này. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XUẤT TINH SỚM ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC KHÔNG? - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH CHỮA TRỊ

Xuất tinh sớm luôn luôn là nỗi ám ảnh ko của riêng bất cứ một ai trong quý ông mặc dù thế lại ít người biết được  xuất tinh sớm điều trị được  hay không  và lý do của triệu chứng oái oăm đó là do đâu? Nào hãy cùng nhau chúng tôi điểm qua các mối đe dọa của nó là đáng sợ thế nào đến sức khoẻ sinh sản nam giới và cách khắc phục ra sao nhé! Xuất tinh sớm là gì? Để trả lời cho câu hỏi xuất tinh sớm điều trị được không thì sau đây là định nghĩa. Đây là 1 trong những bệnh lý nam khoa được khẳng định khi thời gian và chu trình xuất tinh diễn ra rất nhanh và không theo mong muốn. Triệu chứng này không chỉ là khiến cho những đấng mày râu cảm hứng tự ti, chán nản, trầm cảm nhưng còn ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ hôn nhân của đôi lứa hay thậm chí có thể khiến cho giảm thèm muốn tình dục, làm cho hạn chế tỷ lệ sinh con, .v.v... Vậy   và lý do vì sao dẫn đến biểu hiện đó là gì? Hạnh phúc lứa đôi luôn bị đặt dấu chấm hỏi trước tình trạng xuất tinh sớm Lý do gây ra hiện tượng xuất tin h sớm Do yếu

NẾU NGHI NGỜ MẮC BỆNH GIANG MAI HÃY ĐỌC BÀI VIẾT NÀY!!!

Được nghiên cứu và phát hiện ra vào năm 1905, cho đến nay giang mai vẫn luôn là một trong những căn bệnh xã hội đáng sợ và nguy hiểm bởi mức độ nghiêm trọng mà nó có thể gây ra cho người bệnh, thậm chí dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như liệt toàn thân, tâm thần và tử vong. Vậy hãy cùng tìm hiểu về định nghĩa giang mai, nguyên nhân cũng như những biện pháp hỗ trợ chữa trị bệnh thông qua bài viết dưới đây nhé! Giang mai là gì ? Giang mai được gây ra bởi xoắn khuẩn Treponema Pallidum - một dạng xoắn khuẩn hình lò xo có khả năng xâm nhập và tấn công vào các bộ phận quan trọng trong cơ thể gây ra nhiều mối đe dọa cho sức khỏe con người. Nguyên nhân gây bệnh giang mai là gì? Quan hệ tình dục không an toàn Đây là nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh giang mai ở nam và nữ. Càng nguy hiểm hơn khi những triệu chứng ban đầu của bệnh không xuất hiện rõ ràng và thời gian ủ bệnh kéo dài lên đến 3 tuần cho đến 3 tháng. Trong khoảng thời gian này với những người bệnh có đời sống tình d

YẾU SINH LÝ CÓ MANG THAI ĐƯỢC KHÔNG?

Yếu sinh lý  nam là một dạng không ổn định chức năng tình dục và sinh sản phổ biến. Do đấy, câu hỏi triệu chứng yếu sinh lý có mang bầu được không là thắc mắc chung của hầu hết các đối tượng bệnh và bạn tình. Người bị bệnh và bạn đọc có khả năng tìm hiểu các thông tin cơ bản để có biện pháp khắc phục thích ứng. Tham khảo giải đáp của chuyên gia về việc triệu chứng yếu sinh lý có mang thai được không. Yếu sinh lý có mang thai được không? Tại Việt Nam, có chừng 40% nam giới  bệnh yếu sinh lý . Biểu hiện này phổ biến ở nam giới lớn tuổi nhưng đang được trẻ hóa do nhiều lý do khác nhau. Biểu hiện  triệu chứng bệnh yếu sinh lý  có thể kéo đến một số ảnh hưởng nhất định để khả năng thụ tinh và có con. Tìm hiểu các thông tin cơ bản về tình trạng này để có liệu pháp điều trị thích nghi. 1.  Yếu sinh lý  là gì? Bệnh yếu sinh lý  nam là một dạng rối loạn tình dục do tác động của các yếu tố tâm lý và tình trạng sức khỏe nhất định. Lý do này ngăn chặn nam giới hoạt động tình dục hoặc không đ