Chuyển đến nội dung chính

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ QUA ĐỐI VỚI BỆNH YẾU SINH LÝ

Theo nghiên cứu của Bộ Y tế Thế giới, 63% nam giới thường xuyên mắc các bệnh lý nam khoa dễ dẫn đến hiện tượng yếu sinh lý. Vậy yếu sinh lý là thế nào? Lí do tại sao lại bị yếu sinh lý? Và những phương pháp để hỗ trợ điều trị tốt nhất là gì? Chỉ với 3 phút đọc bài viết này bạn sẽ hiểu rõ tất cả!

Yếu sinh lý là như thế nào? 

Yếu sinh lý là một thuật ngữ Y khoa dùng để chỉ sự rối loạn chức năng tình dục của cả nam và nữ nhưng lại phổ biến hơn ở nam giới. Sự rối loạn này bao gồm cả về yếu tố thể chất và yếu tố tinh thần, có thể liệt kê như sau:

·         Rối loạn ham muốn tình dục

·         Rối loạn hưng phấn

·         Rối loạn cực khoái

·         Rối loạn đau

yeu-sinh-ly-khien-ran-nut-hon-nhan.jpg
Yếu sinh lý là nguyên nhân gây rạn nứt tình cảm

Những cấp độ nguy hiểm.

Sau khi tìm hiểu về ý nghĩa của yếu sinh lý là như thế nào, ta có thể định nghĩa rằng người được xem là yếu sinh lý khi những rối loạn tình dục nêu trên có ảnh hưởng đến thể chất hoặc tinh thần của cá nhân đó từ trong vòng 6 tháng trở lên và thường được chia theo 3 cấp độ từ thấp đến cao như sau:

  • Cấp độ I: Ở mức độ này nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục một cách bình thường nhưng thỉnh thoảng xuất hiện một số biểu hiện như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn,…

  •  Cấp độ II: Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục của nam giới thường nghiêm trọng hơn, dù được kích thích nhưng cũng phải mất một khoảng thời gian mới có thể cương cứng. Dù có quan hệ tình dục những vẫn không đạt được sự thỏa mãn như trong khi quan hệ ban đầu. Bên cạnh đó cũng phải kể đến tình trạng xuất tinh sớm cũng là một nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, khi nam giới không làm chủ được mình và không thể cầm cự quá 3 phút. 

  • Cấp độ III (cấp độ nghiêm trọng): Bệnh nhân không thể cương cứng được khi được kích thích hoặc chịu bất kỳ sự tác động nào khác. Người bệnh cũng không hề có xu hướng muốn gần gũi với bạn tình, hoàn toàn lãnh cảm, mất hưng phấn và chịu sự tác động lớn về mặt cảm xúc vì tự ti với bạn tình.

Cho dù là ở mức độ nào, người bệnh cũng cần phải được hỗ trợ điều trị kịp thời để có thể tránh được khỏi những rủi ro liên quan đến sức khỏe sinh sản sau này và tuyệt đối không thể xem thường.

yeu-sinh-ly.jpg
Những mối nguy hiểm của yếu sinh lý

Những nguyên nhân chính dẫn đến yếu sinh lý

  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh.

Quan hệ tình dục bừa bãi, thủ dâm quá độ, ăn uống không hợp lí,... những thói quen sinh hoạt không lành mạnh như trên là những tác nhân chính dẫn đến nguyên nhân gây nên hiện tượng yếu sinh lý.

Bên cạnh đó, sử dụng nhiều các chất kích thích sẽ làm suy giảm hàm lượng testosterone trong cơ thể nam giới dẫn đến việc ngại “yêu”. Ngoài các tác hại về mặt sinh lí, những thói quen xấu này nếu duy trì lâu ngày sẽ dẫn đến các bệnh khác nguy hiểm hơn về sức khỏe như suy nhược cơ thể, các bệnh liên quan về hệ tiêu hóa và bài tiết như sơ gan, suy thận,... thậm chí là ung thư. 

  • Chế độ dinh dưỡng

Khẩu phần ăn hàng ngày cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh lý của phái mạnh, do vậy các quý ông cần có cho mình một khẩu phần ăn hợp lí, không quá cầu kỳ nhưng cần phải đủ chất và cần hạn chế những thực phẩm không tốt cho sức khỏe nam giới như đậu nành, rau răm, các thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn có dầu mỡ, đồ ăn cay nóng,... sẽ làm suy giảm nội tiết tố nam trong cơ thể và kìm hãm bản lĩnh phái mạnh. 

  • Nguyên nhân khách quan

Tuổi tác cũng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản ở nam giới. Càng lớn tuổi sức khỏe của nam giới dần xuống dốc làm cho hormone sinh dục testosterone ở nam giới giảm mạnh khiến cho nhu cầu sinh lý không còn được như trước. Ngoài ra cũng có những trường hợp bị yếu sinh lý bẩm sinh, rất khó để chữa trị. 

khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu yếu sinh lý là như thế nào, sau đây sẽ là 3 phương pháp hỗ trợ điều trị chính giúp giải quyết triệt để tình trạng này bao gồm:

  • phương pháp trị liệu

Đây là phương pháp khá phổ biến ở thời điểm hiện tại vì không phải sử dụng thuốc và được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp trị liệu thế nhưng hiệu quả lại không cao, khó cải thiện được tình trạng. 

  • phương pháp sử dụng thuốc

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị tương đối hiệu quả dành cho bệnh nhân thuộc mức độ bệnh lý nhẹ . Theo chỉ định của bác sĩ chuyên gia, bệnh nhân sẽ được sử dụng một số loại thuốc nhất định để tăng cường chức năng sinh lý, cân bằng nội tiết tố và duy trì khả năng cương cứng khi quan hệ. Tuy nhiên cần phải điều trị trong khoảng thời gian dài và kiên trì mới có thể mong đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó sử dụng thuốc kháng sinh dài hạn cũng rất tổn hại đến sức khỏe người bệnh, gây ra nhiều tác dụng phụ khó lường.

  • phẫu thuật can thiệp

Đây là phương pháp cuối cùng sẽ được đề xuất khi tình trạng của bệnh nhân không thể đáp ứng bởi hai phương pháp trên. Phẫu thuật can thiệp là phương pháp phẫu thuật cấy ghép bộ phận giả vào dương vật đã mất hoàn toàn khả năng cương cứng giúp cải thiện khả năng cương cứng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó các bệnh nhân cũng có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật tái tạo mạch máu giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật qua đó giúp cải thiện tình trạng cương dương

kahm-yeu-sinh-ly.jpg
Chữa trị yếu sinh lý cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia


Một trong những phương pháp hiệu quả nhất đó là liên hệ với phòng khám chuyên chữa trị về các bệnh sinh lý khoa nam. Ưu điểm khi được hỗ trợ điều trị tại phòng khám là bạn sẽ được cung cấp một liệu trình hỗ trợ điều trị có khoa học và sự giám sát của các chuyên gia, tất nhiên là sẽ hiệu quả hơn nhiều lần so với việc tự hỗ trợ điều trị tại nhà. 


Với sự tư vấn tận tình của các bác sĩ có chuyên môn cao, Phòng Khám Nam Khoa Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến như một địa điểm lý tưởng dành cho cánh mày râu để có thể giải tỏa hết những khó khăn, vướng mắc về tất cả các bệnh lý nam khoa. Bằng phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học tất cả những vấn đề về bệnh lý khoa nam như phẫu thuật bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... sẽ được hồi phục sớm.


Tọa lạc tại địa chỉ 2N Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5 ngay trung tâm thành phố, Phòng Khám Nam Khoa Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến lý tưởng cho các đấng mày râu để có thể giải quyết “cơn ác mộng” mang tên yếu sinh lý này. Với sự hỗ trợ điều trị hiệu quả, hợp lí cho từng trường hợp bệnh lý đến từ các chuyên gia, vấn đề của các quý ông sẽ được giải quyết triệt để. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XUẤT TINH SỚM ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC KHÔNG? - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH CHỮA TRỊ

Xuất tinh sớm luôn luôn là nỗi ám ảnh ko của riêng bất cứ một ai trong quý ông mặc dù thế lại ít người biết được  xuất tinh sớm điều trị được  hay không  và lý do của triệu chứng oái oăm đó là do đâu? Nào hãy cùng nhau chúng tôi điểm qua các mối đe dọa của nó là đáng sợ thế nào đến sức khoẻ sinh sản nam giới và cách khắc phục ra sao nhé! Xuất tinh sớm là gì? Để trả lời cho câu hỏi xuất tinh sớm điều trị được không thì sau đây là định nghĩa. Đây là 1 trong những bệnh lý nam khoa được khẳng định khi thời gian và chu trình xuất tinh diễn ra rất nhanh và không theo mong muốn. Triệu chứng này không chỉ là khiến cho những đấng mày râu cảm hứng tự ti, chán nản, trầm cảm nhưng còn ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ hôn nhân của đôi lứa hay thậm chí có thể khiến cho giảm thèm muốn tình dục, làm cho hạn chế tỷ lệ sinh con, .v.v... Vậy   và lý do vì sao dẫn đến biểu hiện đó là gì? Hạnh phúc lứa đôi luôn bị đặt dấu chấm hỏi trước tình trạng xuất tinh sớm Lý do gây ra hiện tượng xuất tin h sớm Do yếu

NẾU NGHI NGỜ MẮC BỆNH GIANG MAI HÃY ĐỌC BÀI VIẾT NÀY!!!

Được nghiên cứu và phát hiện ra vào năm 1905, cho đến nay giang mai vẫn luôn là một trong những căn bệnh xã hội đáng sợ và nguy hiểm bởi mức độ nghiêm trọng mà nó có thể gây ra cho người bệnh, thậm chí dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như liệt toàn thân, tâm thần và tử vong. Vậy hãy cùng tìm hiểu về định nghĩa giang mai, nguyên nhân cũng như những biện pháp hỗ trợ chữa trị bệnh thông qua bài viết dưới đây nhé! Giang mai là gì ? Giang mai được gây ra bởi xoắn khuẩn Treponema Pallidum - một dạng xoắn khuẩn hình lò xo có khả năng xâm nhập và tấn công vào các bộ phận quan trọng trong cơ thể gây ra nhiều mối đe dọa cho sức khỏe con người. Nguyên nhân gây bệnh giang mai là gì? Quan hệ tình dục không an toàn Đây là nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh giang mai ở nam và nữ. Càng nguy hiểm hơn khi những triệu chứng ban đầu của bệnh không xuất hiện rõ ràng và thời gian ủ bệnh kéo dài lên đến 3 tuần cho đến 3 tháng. Trong khoảng thời gian này với những người bệnh có đời sống tình d

YẾU SINH LÝ CÓ MANG THAI ĐƯỢC KHÔNG?

Yếu sinh lý  nam là một dạng không ổn định chức năng tình dục và sinh sản phổ biến. Do đấy, câu hỏi triệu chứng yếu sinh lý có mang bầu được không là thắc mắc chung của hầu hết các đối tượng bệnh và bạn tình. Người bị bệnh và bạn đọc có khả năng tìm hiểu các thông tin cơ bản để có biện pháp khắc phục thích ứng. Tham khảo giải đáp của chuyên gia về việc triệu chứng yếu sinh lý có mang thai được không. Yếu sinh lý có mang thai được không? Tại Việt Nam, có chừng 40% nam giới  bệnh yếu sinh lý . Biểu hiện này phổ biến ở nam giới lớn tuổi nhưng đang được trẻ hóa do nhiều lý do khác nhau. Biểu hiện  triệu chứng bệnh yếu sinh lý  có thể kéo đến một số ảnh hưởng nhất định để khả năng thụ tinh và có con. Tìm hiểu các thông tin cơ bản về tình trạng này để có liệu pháp điều trị thích nghi. 1.  Yếu sinh lý  là gì? Bệnh yếu sinh lý  nam là một dạng rối loạn tình dục do tác động của các yếu tố tâm lý và tình trạng sức khỏe nhất định. Lý do này ngăn chặn nam giới hoạt động tình dục hoặc không đ